0975.818.691
Công ty thu mua phế liệu 12h - chuyên thu mua phế liệu giá cao

Ngành nghề thu mua phế liệu hiện nay được nhiều người biết đến, những nơi cần bán phế liệu và những nơi cần thu mua phế liệu cũng nhiều. Trong các thành phố hiện đại có rất nhiều phế liệu còn tồn đọng nên rất cần những công ty và cơ sở chuyên nghiệp thu mua những phế liệu này.


Vì các thành phố lớn hiện nay, có rất nhiều ngành nghề công nghiệp khác nhau nên đã thải ra môi trường một số lượng lớn phế liệu. Những phế liệu này có thể đem đi tái chế được, nếu như vứt bỏ những phế liệu này thì sẽ gây ra sự lãng phí tài nguyên thiên nhiên và ô nhiễm môi trường. Công ty thu mua phế liệu 12h là một trong số những công ty kinh doanh phế liệu.

Quy trình thu mua phế liệu

Các công ty thu mua phế liệu tại các thành phố lớn đều những quy trình nhất định, tuy khác nhau ở một số điểm, chi tiết nhưng vẫn có những giống nhau. Thông thường những cơ sở thu mua phế liệu sẽ 3 bước để thu mua và vận chuyển phế liệu.


Bước 1 là sẽ khảo sát số lượng phế liệu mà bên khách hàng cần bán. Khi khách hàng gọi điện thoại đến các cơ sở này thì công ty sẽ cử nhân viên xuống khảo sát phế liệu. Họ sẽ xem số lượng sản phẩm phế liệu có nhiều hoặc ít, nhất là sẽ xem giá trị của số phế liệu từ đó có thể đưa ra được mức giá cao và hợp lý.
 

phế liệu đồng


Bước 2 là sau khi đạt được thỏa thuận giá cả với khách hàng và đặt ra thời điểm để vận chuyển phế liệu. Tiếp đó, công ty sẽ cử nhân viên bốc vác xuống để tháo gỡ những phế liệu. Nếu nhân viên tay nghề cao thì tiến trình này sẽ diễn ra nhanh chóng. Những phế liệu này sẽ được đưa lên xe tải để đi đến nhà kho của công ty. Các công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lau dọn sạch sẽ những vết bẩn mà phế liệu đã để lại trong nhà kho của bạn.


Bước 3 là ngay sau khi vận chuyển hết phế liệu lên xe tải thì bên bán sẽ nhận được số tiền từ bên mua. Có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Nếu khách hàng không muốn chờ đợi lâu thì các công ty phế liệu sẽ dùng tiền mặt để thanh toán.

Vì sao nên chọn Công ty thu mua phế liệu 12h?

Công ty thu mua phế liệu 12h cũng đã có một khoảng thời gian hoạt động tại các thành phố lớn như Sài Gòn. vì đã hoạt động nên cũng có nhiều kinh nghiệm về việc đưa ra các mức giá cao khiến cho khách hàng hài lòng và chấp thuận. Công ty cũng thu mua nhiều loại phế liệu kim loại khác nhau, chẳng hạn như là nhôm, đồng, sắt, inox, xác tàu cũ và máy móc cũ. Hiện tại thì công ty cũng cần mua đồng phế liệu để đem đi tái chế nếu có thì bạn có thể liên lạc ngay.
 

thu mua phế liệu


Nếu bạn có một số lượng lớn phế liệu thì có thể liên lạc với Công ty thu mua phế liệu 12h để thanh lý. Tuy là công ty thu mua phế liệu số lượng lớn nhưng nếu bạn có số lượng ít thì công ty vẫn sẽ thu mua.


Điều bạn cần làm hãy nhấc điện thoại và liên lạc với công ty để có thể khảo sát được số lượng phế liệu tương ứng với giá cả trên thị trường. Công ty hiện tại cũng cần mua nhôm phế liệu cho dù là số lượng nhỏ đi chăng nữa, miễn là những phế liệu này có giá trị.


Dù địa chỉ của bạn có ở xa thì công ty vẫn sẽ sẵn sàng cử người đến đó để khảo sát và thu mua. Do vì cũng đã hoạt động được một thời gian nên công ty có một quy trình thu mua phế liệu diễn ra nhanh chóng, gọn gàng. Nên chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Vì vậy, nếu bạn muốn bán phế liệu thì hãy tìm đến Công ty thu mua phế liệu 12h.