0975.818.691
Dự án xây dựng khu xử lý phế liệu 700 triệu USD tại Long An

Dự án xây dựng khu xử lý phế liệu 700 triệu USD tại Long An

Theo như kế hoạch đề ra thì vào tháng 11 công ty California Waste Solution sẽ tổ chức thi công xây dựng một khu xử lý phế liệu tại Long An với vốn đầu tư khoảng 700 triệu USD.

Chủ tịch công ty TNHH Xu36 lý chất thải rắn Việt Nam cho hay tại Hội thảo Kinh doanh trong thế cờ thay đổi năm 2015-2016 vừa mới diễn ra tại TpHCM.

Trong dự án này, ông David Dương cho hay khu xử lý sẽ có quy mộ 1760 ha cùng với công xuất xử lý lên tới 40000 tấn phế liệu/ngày, và đảm bảo sẽ thu nhận xử lý tất cả phế liệu của tất cả các nhà máy, các khu công nghiệp của tất cả các tỉnh và thành phố ở khu vực phía Nam.

 

Khu xử lý phế liệu tại Long An

Dự án này có tên là Khu công nghệ môi trường xanh, với giai đoạn đầu được đầu tư khoảng 150 triệu USD và sau giai đoạn này sẽ có góp vốn mở rộng đầu tư khoảng 500 dên 700 triệu USD. Và đây sẽ là khi thu mua phế liệu xử lý phế liệu với công nghệ hiện đại lớn nhất tại Long An nói riêng và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.

Hiện nay tại tỉnh Long An đang là nơi quy hoạch xử lý rác trong khu vực và đang xúc tiến đền bù đất đai và giao đất lại cho các chủ đầu tư để có thể phát triển dự án.

Theo như chủ đầu tư thì dự án này sẽ sử dụng những công nghệ hiện đại nhát và đảm bảo các tiêu chuyển về môi trường, cũng như khả năng thu mua đồng phế liệu, và thu mua nhôm phế liệu cũng như các loại chất thải rác sẽ được xử lý một cách tốt nhất để tránh làm ô nhiễm môi trường.

 

 

Các loại phế liệu được khu xử lý thu mua
 
Đồng thời, đây cũng là chủ đầu tư phát triển các khu liên hợp xử lý khác như ở Đa Phước, một trong những khu xử lý chất thải đang hoạt động với khả năng xử lý chất thải lên tới 10000 tấn/ngày mặc dù khu xử lý này chỉ có 120ha. Và hiện tại, khu xử lý này đã được mở cửa công viên để cho người dân tham quan và chụp hình lưu niệm các khu xử lý rác.

Và bây giờ, ông David Dương, người thành lập công ty CWS đã vượt qua đối thủ của mình là Waste Managenment, một công ty xử lý chất thải lớn tại Mỹ. Đã thắng trong việc thu thầu trị giá 2,7 tỉ USD vào tháng 7. Và được biết đây là gói thầu lớn nhất đó giờ trong sự nghiệp của ông trong lĩnh vực thu mua và xử lý các chất thải. Mặc dù ông khởi nghiệp từ các công việc nhỏ trong ngành thu mua phế liệu và tái chế theo truyền thống gia đình của mình.

Thumuaphelieu12h.vn
Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691
Email: [email protected]
Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM