0975.818.691
Khi những chiếc vỏ chai phế liệu sử dụng với nhiều công dụng khác nhau

Khi những chiếc vỏ chai phế liệu sử dụng với nhiều công dụng khác nhau 

Đã từ lâu, những chiếc vỏ chai rượu ngoại hạng nằm khắp nơi trong các góc nhà của các đại gia được đem đi tới những bãi phế liệu và được đem vào các bộ sưu tập của ai đó hoặc dùng để đổ rượu giả vào và tiếp tục xuất hiện một lần nữa. Ngoài ra, thì còn những bất ngờ khác nữa từ những chiếc vỏ chai này trong việc thu mua phế liệu xảy ra trong thời kì này.

 

Vỏ chai được để các gốc cây nhằm thu hút người mua


Những địa điểm bán các loại vỏ chai hiện nay:


Nếu nhắc tới vỏ chai rượu ngoài, thì không thể nào không nói tới đường Võ Thị Sáu, trên vỉa hè ngập tràng vỏ chai của nhiều nước khác nhau, từ những hãng nổi tiếng nhất cho tới những hãng cùi nhất. Và người bán cố định đặt ngổn ngang tại các gốc gây với đủ kiểu nhằm thu hút sự chú ý của những người mua. Nhiều lúc người bán còn trả thách giá bán cả triệu cho những vỏ xịn.
 

Những dân sành về rượu ngoại thì chắc ai cũng từng nghe qua Whisky mạnh và sốc, còn Cognac thì đậm đà. Và tất nhiên mỗi dòng thì có rất nhiều loại khác nhau. Tại châu Á và châu Âu thì nhưng dòng rượu này rất được ưu chuộng và ở tại TpHCM cũng vậy. Và những vỏ chai Chivas này ít nhất cũng 12 năm cho tới 25 năm nên những vỏ chai này được ra giá 500000 đồng/vỏ.
 

Hay những vỏ chai Vodka của Nga. Với nhiều loại và nổi bật nhất là Putinka xuất hiện từ thời Nga hoàng có thể ngâm nóng trong mùa động và mùa nóng có thể ướp lạnh vậy nên giá của vỏ chai tới 200000 đồng, Và khi được trả với 1 nửa giá thì chủ tiệm vẫn bán mà ngay khi khách vừa trả giá.


 

Dù qua sử dụng những chúng vẫn có thể làm thành những vật dụng trang trí


Ngoài địa điểm trên thì còn một địa điểm khác là Lý Chính Thắng – Trần Quốc Thảo, chỉ cần khách vừa cằm vỏ chai lên coi là đã được PR một đống từ chủ cửa hàng và giá bán của chúng là 700000 đồng/cặp. Nhưng khi được trả giá 100000 đồng và bị đuổi thì chỉ cần nổ máy đi thì chủ tiệm lại đồng ý giá.
 

Được biết những loại vỏ chai rượu này được thu mua khắp nơi ngay cả những cơ sở thu mua đồng phế liệu hay các cơ sở thu mua sắt phế liệu cũng thu mua thêm các loại vỏ chai này nữa. Và các vỏ chai này được thu mua khoảng 3000 đồng/kg từ những con buôn. Và khi được thu mua về, những vỏ chai này sẽ được thanh tẩy, nâng cấp lên dời rồi đem bán lại cho những người muốn mua vỏ chai về để sưu tập hoặc đổ rượu vào làm thành những chai rượu giả.

Những lò sản xuất rượu giả rất hay mua những vỏ chai của những nhãn hiệu đắt tiền sau đó đem về tẩy rửa, rồi đổ rượu giả đổ vào và bán ra các vũ trường, nhà hàng.
 

Và mới đây nhất thì các cơ quan chức năng đã thu giữ hàng trăm vỏ chai rượu ngoại nhập vô chủ trong tình trạng rượu giả chai thật và các cơ quan chức năng đã ngay lập tức kiếm tra số hàng tại ga Hà Nội và đã bắt được số rượu ngoại giả này với giá lên tới hàng trăm tỉ đồng được sản xuất nhầm mang đi tiêu thụ.

Thumuaphelieu12h.vn

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM