0975.818.691
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TP HCM 0975 818 691

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TP HCM 0975 818 691 


Thu mua phế liệu giá cao : trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mặt hàng phế liệu mỗi mặt hàng có một loại giá khác nhau của các công ty sản xuất ra nào là đồng , nhôm , inox , sắt , giấy , nhựa v ,v  mà các điểm thu mua phế liệu cũng rất nhiều nên xẫy ra tình trạng cạnh tranh về giá , nhiều công ty và doanh ngiệp trong các khu công nghiệp và khu chế xuất linh trung , khu công nghệ cao đang sản xuất hàng ngày phải thải ra một lượng phế liệu không ít mà chưa biết tìm được một đối tác công ty thu mua phế liệu đáng tin cậy để hợp tác làm ăn lâu dài .
 


CÔNG TY HUY LONG PHÁT CHÚNG TÔI CHUYÊN THU MUA PHẾ LIỆU TẠI TP HCM


Thu mua phế liệu 12h.vn  tự hào là một trong những công ty hàng đầu việt nam hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại tp hcm và các tỉnh lân cận , đã trãi qua nhiều năm kinh nghiệm công ty chúng tôi hiểu được khách hàng là số một lấy chữ tín làm hàng đầu . chúng tôi rất vui khi được kí thêm một hợp đồng làm ăn mới với các công ty và doanh nghiệp .


 

Chúng tôi luôn luôn có hoa hồng cho người giới thiệu cho một lô hàng hoạt động thu mua phế liệu sắt của công ty chúng tôi là 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật ngày lễ . 

 

TẠI SAO BẠN CHỌN CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU CHÚNG TÔI 


Đặc biệt công ty chúng tôi thu mua không ngại xa , thu mua cả với khối lượng ít 

Chúng tôi có đội ngủ nhân viên làm việc nhiệt tình , gọn gàng , chuyên nghiệp , sạch sẽ 

Công ty chúng tôi có một đội xe chuyên dụng 

Phương thức thanh toán một lần và nhanh chóng
 

Đến với chúng tôi thumuaphelieu12h.vn bạn sẽ yên tâm về giá
Hotline : 0975 818 691 - 0972 888 361
Xem thêm >>>>>  

Thu mua sắt vụn giá cao , Thu mua phế liệu sắt