0975.818.691

Hai khẩu súng thần công được phát hiện tại sông Lam

Chỉ trong vài ngày, ở sông Lam đã tìm ra 2 khẩu súng thần công. Khẩu súng thần thứ nhất có chiều dài 3,4m, nặng trên 2 tấn, khẩu thứ hai có chiều dài 1,4m và nặng gần 5 tạ. Hai khẩu súng đều có hình trụ, lớn dần từ miệng tới đuôi và có 3 phần rõ rệt gồm nòng, bầu và chuôi súng.  Cả hai khẩu súng này đang được Bảo tàng ở tỉnh Nghệ An xác định thời gian tuổi của nó. Tại sông Lam trong khi đánh bắt chài lưới đánh bắt cá, vô tình người dân đã phát hiện được 2 khẩu và đã trục vớt lên khỏi nước. Và họ đã định bán cho người thu mua phế liệu.

Nhìn cận cảnh chiếc xe máy làm từ phế liệu

Khi tới khu nghĩa trang Bình Hưng Hòa, chúng tôi đã bắt gặp được cảnh tượng hi hữu trong một căn phòng chưa đầy 12m2 của anh Võ Thanh Cao. Ở đây, chúng tôi thấy được có rất nhiều các loại đồ vật rất độc đáo như đồng hồ làm bằng lốp xe, tranh gỗ 3D, nón, dép tất cả đều bằng lốp xe.

Ai đang làm cho Việt Nam trở thành bãi phế liệu?

Không phải bây giờ mà đã cách đây nhiều năm về trước, các chuyên gia đã dự đoán và lên tiếng cảnh bảo rằng vấn đề nạn thu mua phế liệu tràn lan trên Việt Nam sẽ tới mức báo động đỏ nếu như những biện pháp quản lý, ngăn ngừa không chịu chấn chỉnh lại thế nhưng tất cả lại không có một động thái nào cả và cho tới ngày hôm nay, tất cả đã gần như quá muộn, khi thực trạng hiện giờ, rác phế liệu nhập về rất còn rất nhiều, và tồn đọng khắp nơi trên các cảng biển, các vùng miền, và mang tới việc là môi trường bị ô nhiễm trầm trọng và trong tương lai nếu vẫn tiếp tục như vậy, thì môi trường sống của con người nói riêng và môi trường tự nhiên nói chung sẽ không còn.

Phế liệu y tế đang gây ổ nhiễm môi trường trầm trọng

Ngày nay, môi trường sống của chúng ta đang ngày càng trỡ nên bị ô nhiễm hơn bởi hàng ngày chúng ta phải tiếp nhận hơn hàng tram tấn phế liệu y tế từ các cơ sở y tế, các bệnh viện thải ra. Và nếu điều này không được xử lý sớm sẽ đe dọa sức khỏe cũng như đời sống của cộng đồng dân cư. Hiện nay, các chất thải y tế thường là các chất thải từ các chất thải thông thường, y tế, hóa học đến các chất phóng xạ, các chất có chứa áp suất.

Dự án xây dựng khu xử lý phế liệu 700 triệu USD tại Long An

Theo như kế hoạch đề ra thì vào tháng 11 công ty California Waste Solution sẽ tổ chức thi công xây dựng một khu xử lý phế liệu tại Long An với vốn đầu tư khoảng 700 triệu USD.

Nhà máy xử lý rác thải với vốn đầu tư 140 triệu USD lớn nhất Việt Nam

Theo thống kê mới nhất thì hiện nay, tổng lượng chất thải sinh hoạt sinh ra ở Hà Nội xấp xỉ 5000 tấn/ngày, trong đó, có khoảng 3500 tấn là chất thải sinh hoạt ở đô thị và còn lại là ở nông thôn. Nhưng có tới 90% các bãi chôn lấp không đảm bảo vệ sinh và có nguy cơ gây ô nhiễm mỗi trường.

Những bất cập cần khắc phục tại nhà máy thu mua phế liệu, xử lý phế thải Lý Sơn

Vào chiều ngày 8/9. UBND tỉnh Quảng Ngãi đã phải làm việc với đoàn công tác tổng tục môi trường về những hiệu quả hoạt động quá thấp của nhà máy xử lý phế thải Lý Sơn – một nhà máy mà tổng cục môi trường đã đầu tư xây dựng và vân hành hơn 3 tháng qua.

Việt Nam và chương trình tái chế phế liệu điện tử và thu mua phế liệu

Vietman Recycling Platform hay còn có thể hiểu là nền tảng tái chế tại Việt Nam, là một liên minh trong các chương trình thu mua phế liệu và tái chế phế liệu , được thành lập ở công ty HP và Apple.

Thí điểm phân loại phế liệu,thu mua phế liệu tại Tp.HCM

Theo như được biết thì giờ đây ngân sách nhà nước sẽ được chi ra để thu mua phế liệu từ các loại rác vô cơ, hữu cơ trong từng loại thùng rác vô cơ và hữu cơ được phát cho một số hộ dân đang sinh sống tại các quận 1,3,5,6 và Bình Thạnh. Theo dự kiến là từ ngày 15-12, nhiều hộ gia đình tại các khu dân cư của các quận này sẽ triển khai thí điểm phân lại phế liệu.

Bãi thu mua phế liệu khổng lồ đe dọa cuộc sống của người dân

Với một núi phế liệu khổng lồ với chiều cao 12 mét, rộng hơn 18 mét, chứa 18.000 tấn rác ở đường Cornwall, Bromley, phía đông nam London đang trở thành nỗi khiếp sợ, và là nổi áp ảnh kinh hoàng đối với cư dân nơi đây. Và nó đã tồn tại gần được 3 năm và đang đe dọa tới sức khỏe cũng như những sinh hoạt hàng ngày của tất cả người dân tại đây.

Thu mua sắt phế liệu giá cao tại tp hcm 0975 818 691

Thumuaphelieu12h.vn . Chuyên thu mua sắt phế liệu giá cao các loại tại tp hcm và các tỉnh lân cận . mua phế liệu sắt các công trình làm dư thừa .

Thu mua phế liệu đồng

Chuyên thu mua phế liệu đồng công trìn​h giá cao tại tp hcm và các tỉnh lân cận , nhận thu mua của các công ty trong nhũng khu công nghiệp , khu chế xuất  . v, v

Thu mua phế liệu đồng cáp

Chuyên thu mua phế liệu đồng tại long an , tỉnh long an là một tỉnh gần kề tp hcm là cửa ngỏ kinh tế đầu vào của tp hcm nên tỉnh long an có rất nhiều khu công nghiệp nặng và nhẹ trong đó có những công ty làm cơ khí , may mặc ,dệt kim , do những nhà đầu tư nước ngoài đỗ vốn vào mà sang việt nam họ đang sản xuất hàng ngày nhũng thành phẩm , trong khi đấy không thể không có phế liệu dư thừa mà họ chưa tìm được công ty đối tác thu mua phế liệu để hợp tác làm ăn lâu dài .

Thanh lý nhà hàng , khách sạn tp hcm

Thumuaphelieu12h.vn . Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồ thanh lý nhà hàng , khách sạn , với khối lượng không giới hạn vậy khách sạn và  nhà hàng bạn cần thay đổi đồ cũ mua đồ mới hay thay đổi nghành nghề kinh doanh  khác cần thanh lý đồ cũ đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua sđt (0975 818 691) Gặp Mr hùng .

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TP HCM 0975 818 691

Công ty chúng tôi chuyên  thu mua phế liệu   như đồng , nhôm , inox , sắt , giáy , nhựa , v ,v  vậy công ty và doanh nghiệp đang sản xuất  hàng ngày phải thải ra một lượng phế liệu không nhỏ mà chưa tím được công ty thu mua phế liệu đáng tin cậy để hợp đồng làm ăn lâu dài , vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho công ty chung tôi thu mua phế liếu 12h.vn để được chúng tôi phục vụ bạn . 

Thu mua phế liệu sắt giá cao TPHCM

Thumuaphelieu12h.com chuyên thu mua phế liệu tại tp hcm và các tỉnh lân cận 0975 818 691

Bảng Giá Phế Liệu Mới Nhất Hôm Nay [ Ngày 25/03/2024 ]

Thu mua  phế liệu 12h .vn Chuyên thu mua phế liệu các loại giá cao tại Tp hcm và các tỉnh lân cận .

Thu mua phế liệu giá cao trên toàn quốc 0975 818 691

Thumua phelieu12h .vn . Là một trong những công ty hàng đầu việt nam hoạt động trong nghành thu mua phế liệu và tái chế phế liệu công nghiệp . khi nào quý công ty và doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý phế liệu hãy gọi ngay cho chúng tôi để được chúng tôi phục vụ bạn .

Đại lý thu mua phế liệu sắt giá cao tại TpHCM | Bảng giá 2024

Để tìm ra được một địa chỉ  thu mua phế liệu sắt  giá cao hiện nay luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ  thu mua phế liệu sắt  nhưng đều không đáp ứng được nhu cầu của người bán hoặc người mua đưa ra.

Thu mua phế liệu đồng tại Bình Dương

Thumua phelieu 12h .vn chuyên thu mua các loại phế liệu đồng giá cao tại Bình Dương và thu mua với số lượng không giới hạn,nhận thu mua thanh lý phế liệu dài hạn của các doanh nghiệp.

Lỏng lẻo trong quản lý các điểm thu mua phế liệu

Thumuaphelieu12h.vn là một trong những công ty hàng đầu việt nam trong nghành thu mua phế liệu và tái chế phế liệu công nghiệp

Thu mua phế liệu giá cao nhất 0975 818 691

Thumuaphelieu12h.vn là một trong những công ty hàng  đầu việt nam trong nghành thu mua phế liệu và tái chế phế liệu công nghiệp 

Thu mua phế liệu giá cao trên toàn quốc

Thumuaphelieu12h.vn là một công ty hàng đầu việt nam trong nghành thu mua phế liệu và tái chế phế liệu công nghiệp 

Thu mua phế liệu sắt

Thumuaphelieu12h.vn là một trong những công ty hàng đầu việt nam thu mua phế liệu tái chế  phế liệu Hotline 0975 818 691 gặp Mr hùng