0975.818.691
BẬT MÍ CÁCH LÀM SẠCH, SÁNG BÓNG ĐỒ DÙNG BẰNG INOX.

CÁCH LÀM SẠCH, SÁNG BÓNG ĐỒ DÙNG BẰNG INOX.


Hiện nay các gia đình đều sử dụng các loại vật liệu inox hơn những vật liệu khác trong nhà đặc biệt là vật dụng trong nhà bếp. Inox là loại thép không bị ăn mòn, không gỉ mà có độ sáng bóng cho đồ dùng luôn được như mới. Nhưng chúng cũng có thể bị gỉ nếu không được làm sạch sau thời gian dài sử dụng.


Để giữ inox luôn sạch, sáng cần dùng các vật dụng chuyên dụng dành cho inox, nếu không bạn có thể dùng các vật đơn giản có sẵn trong nhà bếp để làm sạch chúng nhanh chóng và đơn giản.


Cách làm sạch, sáng bóng đồ inox


Baking soda với giấm ăn

bột nở làm sáng inox

Baking soda là một loại thực phẩm có công dụng rất nhiều trong nhà bếp. Sử dụng baking soda, nước và kết hợp với giấm ăn, hỗn hợp này sẽ làm cho những chỗ inox bị rỉ sẽ không còn nữa và đồ dùng inox của bạn sẽ sáng bóng như mới khi sử dụng. Đây là một lựa chọn tốt cho các bạn nếu muốn làm sạch đồ inox, đặc biệt trên bề mặt inox rộng lớn.


Làm sạch với nước rửa chén, xà phòng.


Đây cũng là cách thông dụng trong việc làm sạch các vật dụng. Trước khi làm sạch bạn nên làm sạch qua với nước sạch, sau đó cho vài giọt xà phòng, nước rửa chén vào khăn rồi vệ sinh lau trên chúng. Lau qua với nước sạch trước sẽ làm đồ inox của bạn bớt bụi bẩn bám vào và dễ tẩy rửa những vết bám. Sau khi vệ sinh làm sạch, bóng đồ dùng inox bạn phải lau lại bằng nước để đồ dùng không còn mùi xà phòng.


Chanh và muối


Chanh và muối là nguyên liệu thường dùng trong nhà bếp, dùng rửa thực phẩm. Bởi vậy chanh và muối cũng có thể làm sạch, sáng bóng đồ inox mà không làm hỏng đồ inox như các chất tẩy rửa khác và dùng chanh rửa không gây mùi khó chịu.
 

sáng bóng inox nhờ chanh muối


Lấy muối rắc lên những vết ố, rỉ của inox sau đó các bạn lấy chanh chà lên làm sạch các vết bẩn, dùng nhiều chanh càng tốt, vừa là sạch, sáng vừa làm cho đồ dùng có mùi chanh thanh mát trên inox.


Lưu ý chung khi làm sạch, sáng đồ inox


Trước khi làm sạch đồ inox, bạn nên rửa vật dụng inox qua nước trước để loại bỏ vết bẩn bụi bám bên ngoài trên vật dụng. Dùng khăn lau mềm chà và rửa vật dụng, không nên lấy đồ chà mạnh.


Chú ý bảo quản để sử dụng được lâu dài. Nên làm sạch đồ dùng inox sau khi sử dụng, tránh nước đọng bên trong đồ inox sẽ làm xỉn màu, ố vàng.
 

inox phế liệu


Chọn mua sản phẩm chất lượng để sử dụng lâu dài. Thu mua phế liệu 12h có gợi ý cho bạn là dùng nam châm để kiểm tra chất liệu inox của bạn. Inox chất lượng sẽ không hút nam châm hoặc có cũng chỉ hút nhẹ. Còn inox mạ hay pha sẽ hút được nam châm và đồ giả sẽ có độ sáng bóng loáng còn inox chất kượng sẽ có độ sáng, bóng vừa phải không quá chói.


Công ty chúng tôi có thu mua phế liệu inox hay các phế liệu khác như phế liệu đồng, nhôm, sắt, … hãy liên hệ để được tư vấn.


Xem thêm:

- Các loại inox thông thường và cách phân biệt.

- Thông tin thanh lý phế liệu ở TPHCM.


Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM.