0975.818.691
Giá mua của các loại phế liệu trên thị trường hiện nay

Giá mua phế liệu của thị trường hiện nay

Không khí Tết đang đến gần, nhà nhà người người đang mong chờ Tết đến. Bên cạnh đó chúng ta cũng lên kế hoạch dọn dẹp lại nhà cửa, làm mới ngôi nhà để có một các Tết thật vui và hoành tráng. Đồ dùng không cần đến hoặc bị hư hao là những vật dụng mà chúng ta cần phải xử lý. Vì có thể kho nhà chúng ta đã chật chỗ và để lại chúng cũng không làm gì. Vậy bạn đã có cách để xử lý phế liệu đó chưa. Tất nhiên cách thông minh nhất trong trường hợp này chính là chúng ta sẽ tìm đến những cơ sở cơ sở thu mua phế liệu. Vừa làm gọn gàng nhà cửa lại có thể thu lại một khoảng chi phí cho chúng ta nữa.
 

Tuy nhiên việc bán phế liệu như thế đôi khi cũng sẽ khiến chúng ta băn khoăn vì không rõ giá tiền thu vào ra sao. Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau để có thể nắm rõ giá cả, thị trường của ngành thu mua phế liệu nhé.

Bảng giá thu mua phế liệu của từng loại trên thị trường


 

Phé liệu đồng đang chờ tái chế
 

Các loại phế liệu khác nhau sẽ có giá thu mua khác nhau. Giá thu mua phế liệu đồng nát có sự chênh lệch khá lớn giữa các nguyên liệu. Đồng và nhôm là 2 loại phế liệu bán được giá nhất. Giá phế liệu đồng sẽ dao động từ 70.000đ đến 100.000đ, giá nhôm sẽ từ 15.000đ đến 40.000đ, tuỳ theo từng thời điểm và nơi thu mua phế liệu.
 

Các loại phế liệu khác cũng có mức giá dao động tuỳ từng thời điểm khác nhau. Giá inox từ 10.000đ đến 30.000đ, nhựa từ 15.000đ đến 30.000đ, sắt từ 6.000đ đến 10.000đ. Giấy là loại phế liệu có giá thấp nhất, dao động từ 4.000đ đến 7.000đ. Phế liệu từ kim loại sẽ có điều chỉnh tuỳ theo thành phần và chất lượng của sản phẩm.
 

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế cơ sở cần mua nhôm phế liệu còn phải đánh giá chất lượng của phế liệu, thị trường hiện tại và nếu mua qua trung gian thì còn có thêm chi phí hoa hồng. Vì thế chúng ta nên trực tiếp đến các cơ sở thu mua phế liệu đồng nát để có được mức giá phù hợp nhất.

Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệnh giá của các loại phế liệu

 
Bãi xe phế liệu Trung Quốc không được xử lý
 

Nguyên nhân chính là do có nhiều loại phế liệu với chất lượng khác nhau. Dựa theo tính chất vật lý và tính chất hoá học mà phế liệu sẽ được tái chế, tiếp tục sử dụng theo cách khác. Đồng có giá mua lại cao là vì khi tái chế đồng sẽ giữ nguyên được 100% chất lượng tốt như ban đầu và 80% khối lượng. Giấy có giá thấp nhất là vì một phần nó là phế liệu phổ biến nhất và khi tái chế chất lượng cũng sẽ không còn giữ nguyên được như ban đầu.
 

Trên thị trường thu mua phế liệu tphcm có rất nhiều tụ điểm thu mua phế liệu và những người mua phế liệu tại nhà chúng ta rồi bán lại cho cơ sở lớn hơn. Nếu bạn có nhiều phế liệu cần thanh lý thì hãy đến các cơ sở lớn để có thể bán phế liệu được giá cao hơn. Với dịch vụ thu mua phế liệu đồng nát tận nhà chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách sự tiện lợi và an tâm hơn.
 

Việc bán lại phế liệu là góp một phần vào công tác bảo vệ môi trường, giúp giảm tình trạng khai thác khoáng sản vô tội vạ. Hạn chế những thiệt hại từ môi trường đến con người.
 

Xem thêm:
>>>>> Cơ sở
cần mua nhôm phế liệu.
>>>>> Phân biệt các loại chai nhựa có thể tái sử dụng.

 


Thông tin liên hệ

Thumuaphelieu12h.vn

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM