0975.818.691
Cách làm các con vật bằng phế liệu - Đồ chơi cho các bé

Cách làm các con vật bằng phế liệu - Đồ chơi cho các bé

Cách làm các con vật bằng phế liệu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp các bạn có thể làm cho bé yêu nhà mình những con vật đồ chơi ngộ nghĩnh. Hoặc những giáo viên mầm non có thể áp dụng để trang trí lớp học thêm màu sắc, thú vị lại có thể tiết kiệm chi phí.

Những đồ dùng cần thiết để tạo ra những con vật ngộ nghĩ này đều là những đồ phế thải trong nhà mà chúng ta không sử dụng đến. Các đồ như chai sữa tắm, chai nước xả, những hộp sữa. Thêm một chút khéo léo và tham khảo cách làm các con vật bằng phế liệu chúng ta có thể làm được một cách dễ dàng.
 

Cách làm con voi từ đồ phế thải


Cách làm các con vật bằng phế liệu thật đơn giản, với vài thao tác chúng ta đã có thể hô biến thành 1 chú voi xinh xinh rồi. Những chú voi đủ màu sắc được làm từ chai nước xả cũ sẽ rất dễ thương đấy nhé. Đầu tiên chúng ta sẽ cần hộp nước xả hoặc nước rửa chén loại có tay cầm. Vài cây bút lông dầu, loại khó bị bay màu; một số giấy dạ đủ màu. Chỉ vài nguyên liệu này thôi chúng ta có thể bắt tay vào làm thôi nào.
 

voi làm từ phế liệu
Đồ chơi làm từ vở chai nhựa

 

Chúng ta chỉ cần cắt bình nước xả thành 2 phần. Sau đó cắt giấy hình cánh quạt làm tai voi tương xứng thân voi là phần trên của bình nước xả vừa cắt. Chúng ta vẽ thêm mắt và gắn tai voi vào nữa là xong thôi. Mình tận dụng phần tay cầm làm mũi voi nên nhìn rất thú vị và mô tả lại đúng với hình ảnh con voi.
 

Chúng ta có thể tạo một trò chơi nhằm kích thích sự sáng tạo của bé bằng cách để sẵn phần trên của bình nước xả. Việc của bé là sẽ gắn tai voi, vẽ lại mũi voi và trang trí thêm những hoạ tiết trên thân voi.
 

Xem thêm: Thời trang làm từ phế liệu - Thông điệp bảo vệ môi trường
 

Làm những chú công từ những món đồ phế thải


Những chú công hoa văn, màu sắc được làm một các dễ dàng từ những hũ be bé và những chiếc muỗng ăn kem. Rất đơn giản chúng ta cắt lấy tầm 7 10 cm phần dưới của hũ nhựa sau đó dùng keo gắn muỗng dựng thẳng lên hũ vừa mới cắt. Chuẩn bị thêm giấy màu để cắt đuôi và cánh cho chú công. Sau đó dùng bút màu hoặc cắt giấy màu thành hoa văn để trang trí lên người của chú công.

 

đồ chơi phế liệu
Chú công dễ thương từ phế liệu


Không tốn quá nhiều công sức là chúng ta có thể làm được chú công dễ thương như thế rồi. Bạn có thể tổ chức cuộc thi để các bé có thể thi thố và sáng tạoa nên những chú công thú vị này nhé.
 

Trên đây là gợi ý cách làm các con vật bằng phế liệu từ thu mua phế liệu 12h để các bạn có thể tham khảo để làm cho bé yêu nhà mình. Bạn nào sáng tạo thêm cách làm con vật gì thì hãy cùng chia vẻ với chúng tôi nhé.
 

Các đồ phế liệu trong gia đình lâu ngày không sử dụng đến thì các bạn hãy bán cho cơ sở thu mua sắt phế liệu, nhôm, đồng,.... Liên hệ với ThuMuaPhếLiệu12h để được tư vấn chi tiết về giá mua, cách thức mua hàng và thanh toán như thế nào.

Thông tin liên hệ

Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM