0975.818.691
Cho phép nhập khẩu phế liệu sắt, thép, xỉ lò cao làm nguyên liệu

Những loại phế liệu nào được phép nhập khẩu 

Gọi ngay cho chúng tôi để biết những loại phế liệu nhập khẩu nào công ty thu mua phế liệu 12h chúng tôi thu mua , thứ nhất là loại mặt hàng đấy phải đủ giấy tờ hải quan cho nhập khẩu , thứ 2 là phải đảm bảo về không ô nhiễm môi trường , thứ 3 là đa số chúng tôi mua hàng kim loại như : đồng , nhôm , inox , sắt thép , máy móc cũ .
Phế liệu, mảnh vụn của sắt, thép không gỉ, thép hợp kim hoặc nhựa, giấy được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất . Quyết định về danh mục phế liệu được phép nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất vừa được Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng ký, ban hành. Theo đó, phế liệu sắt, thép, nhựa, giấy, kim loại màu, xỉ hạt lò cao và thuỷ tinh sẽ được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu cho sản xuất trong nước . Trong đó, thu mua phế liệu sắt, thép sẽ gồm phế liệu và mảnh vụn của gang, thép hợp kim, sắt hoặc thép tráng thiếc .

phê liệu sắt nhập khẩu

 

Các loại nhựa nào sẽ được nhập khẩu và tái chế 

Với nhựa, danh mục được phép nhập gồm các loại phế liệu và mẩu vụ của nhựa từ polyme etylen (PE) dạng xốp, không cứng; phế liệu và mẩu vụn của nhựa từ polyme styren (PS)...Giấy kaft hoặc bìa kaft, giấy bìa đã tẩy trắng, chưa nhuộm màu toàn bộ... cũng nằm trong danh mục phế liệu được nhập khẩu làm nguyên liệu.
Quyết định cũng nêu điều khoản chuyển tiếp với các loại phế liệu được nhập khẩu. Theo đó, các đơn vị nhập khẩu phế liệu theo giấy xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường do cơ quan có thẩm quyền cấp sẽ tiếp tục được nhập khẩu cho tới khi giấy này hết hiệu lực .


sắt phế liệu nhập khẩu
 

Ngoài thu mua phế liệu nhập khẩu chúng tôi còn thu mua phế liệu trong nước 

Chúng tôi sẽ tập trung thu mua phế liệu trong những khu công nghiệp , khu chế xuất , khu bouchen và những công trình cao ốc và thu mua máy móc cũ tồn kho khối lượng lớn , thu mua hàng công ty thanh lý , thu mua nhà tiền chế , nhà xưởng , 
thu mua sắt công trình