0975.818.691
Danh sách các loại phế liệu cần mua của Thumuaphelieu12h

Danh sách các loại phế liệu cần mua của Thumuaphelieu12h


Thu mua phế liệu 12h sẽ đưa ra danh sách các loại phế liệu mà chúng tôi nhận thu mua. Quá trình thu mua của chúng tôi luôn rõ ràng và tiến hành thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. Nhằm mang lại sự tin tưởng và thuận lợi nhanh chóng cho quý khách hàng.


Việc bán những sản phẩm phế liệu đã có từ rất lâu nhưng trước đây chỉ là những người mua phế liệu tại nhà, cá nhân tự thu mua. Ngày nay đã có các cơ sở thu mua phế liệu đã hình thành với quy mô lớn, chúng ta có thể dễ dàng liên hệ và bán phế liệu với đúng giá thị trường hơn.
 

Danh sách các loại phế liệu được thu mua tại Thumuaphelieu12h


Sau đây là danh sách các loại phế liệu:

  1. Các loại phế liệu đồng: Đồng đỏ, đồng cáp và đồng vàng...
  2. Các loại nhôm phế liệu: Nhôm loại 1, loại 2 và mạt nhôm (nhôm loại 3)...
  3. Mua sắt phế liệu: sắt đặc, vụn sắt, …
  4. Phế liệu Inox: tất cả các loại inox.
  5. Các loại máy móc cũ.

 

phế liệu
Cơ sở thu mua phế liệu uy tín chất lượng

 

Ngoài ra các loại phế liệu khác không có trong danh sách này thì bạn có thể liên hệ trước với chúng tôi để nắm rõ giá và thông tin cụ thể hơn.
 

Quy trình thu mua phế liệu


Đến với Thumuaphelieu12h bạn sẽ được lựa chọn hình thức thu mua của chúng tôi: Mua tại nhà hoặc mua tại công ty. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sau đó sẽ tiến hành xử lý thông tin và liên hệ với các bạn ngay. Hẹn thời gian đến nhà và kiểm tra chất lượng, định giá cho các loại phế liệu. Sau khi đã chịu giá chúng tôi sẽ cọc tiền và lấy sản phẩm, cuối cùng sẽ thanh toán hết cho các bạn.
 

phế liệu sắt
Phế liệu sẽ được phân loại khi được tập kết tại bãi

 

Nếu bạn lựa chọn hình thức thu mua tại công ty chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở tại số 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM. Khi đến bạn nên mang theo phế liệu để chúng tôi tiến hành đánh giá chất lượng của phế liệu.
 

Sau đây là quy trình thu mua phế liệu cụ thể của chúng tôi:

  1. Tiếp nhận thông tin, xử lý và liên hệ với khách hàng.
  2. Kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cụ thể, đưa ra giá tiền chính xác cho từng phế liệu. Đặc biệt chúng tôi sẽ không ép giá, ép bán khách hàng.
  3. Sau đó thương lượng phương án thanh toán, cọc tiền như thế nào.
  4. Tiến hành thu phế liệu và thanh toán.

Trên đây là danh sách các loại phế liệu và những vấn đề quý khách hàng cần biết khi tiến hành bán phế liệu cho chúng tôi. Khi các bạn có nhu cầu bán phế liệu hoặc các máy móc hư cũ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thông tin cụ thể hơn.


Xem thêm: Khó khăn ngành thu mua phế liệu - Cạnh tranh trong thị trường


Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM