0975.818.691
Mua phế liệu toàn đồ cổ và trở thành tỉ phú

Mua phế liệu toàn đồ cổ và trở thành tỉ phú

Một người  đàn ông người Anh tên là Brian Cairns 55 tuổi đã thu mua phế liệu từ 12 tấn đồ cũ với tổng trị giá 20000 bảng Anh vì ông tin rằng sẽ có thể bán chúng với giá gấp 3 lần dưới dạng phế liệu. Nhưng may nắm thay, trong lúc ông chọn lọc lại các phế liệu thi vông vô tình thấy được các tay nắm cửa được trang trí công phu bởi Valli và Columbo, một trong những công ty của Ý đã ngừng hoạt động cách đấy 55 năm với một giá trị không tưởng là 150 Bảng và những cái khác với giá 200 Bảng. Nhận thấy được đống phế liệu đầy giá trị này, ông đã nghĩ ra một kế hoạch là sẽ bán đấu giá bộ sưu tập đồ chổ này vì có thể nó sẽ giúp ông thu về được hơn 2 triệu Bảng.
 


Nhưng chiếc tay cầm được tìm thấy trong đống phế liệu
 

Đồ cổ bằng đồng mua từ phế liệu

Theo như ông Cairns cho biết thì ông đã thu mua đồng phế liệu  đống phế liệu này nhằm mang về làm phế liệu tái chế nhưng khi ông nhìn kĩ thì ông đã phát hiện ra những cái tay nắm bằng đồng này đều là những món đồ cũ của Ý. Và ông đã gửi chúng tới một công ty của Ý để họ xác nhận và họ đã cho một cái giá ông tưởng đó là 2 triệu Bảng. Quả thực khi nghe nói giá như vậy ông nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có được cơ hội mua nó nhưng may mắn lại mỉm cười với ông khi điều này lại xảy ra.

Ngoài ra, cách đây 3 năm ông Cairns cũng đã thu mua phế liệu lại những chiếc tya nắm bằng đồng từ một triệu phú ở vùng Cornwall. Và được biết chủ cũ của món đồ cỗ này là một chủ cửa hàng thu mua sắt phế liệu đã thu được trong việc thu mua đồ cũ và đã đóng cửa vào năm 1975.

 


Ông Cairns bên cạnh những chiếc tay cầm cổ của mình

Và được biết những mặt hàng này có ít nhất 55 năm tuổi và nhiều nơi trên thế giới đang cố gắng có được chúng. Vậy đây thật là một điều kì diệu khi ông ấy có được.

Hiện tại thì cả hai chiếc tay cầm đó đều được vật chuyễn về phía Đông Bắc. Một nơi có thể lưu trữ được các loại mặt hàng bằng đồng trong một thời gian dài và để có thể sẳn sang cho việc bán đấu giá vào cuối tuần tại phòng đấu giá Jarrow. Và giá khởi điểm đưa ra của những chiếc tay cầm này có thể sẽ cao hơn so với giá mà ông đã được tham khảo trước đó.

Thumuaphelieu12h.vn
Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691
Email: [email protected]
Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM