0975.818.691
Ngắm nhìn chiếc siêu xe Lamborghini được làm từ phế liệu

Ngắm nhìn chiếc siêu xe Lamborghini được làm từ phế liệu

Chắc đã từng có nhiều người mơ ước có một chiếc siêu xe Lamborghini nhưng đã có ai từng đặt ra câu hỏi làm sao để có thể sở hữu một chiếc Lamborghini trị giá hàng trăm triệu đô mà chẳng cần phải bỏ ra từng đó tiền chưa. Vậy câu hỏi này đã được biến thành hiện thực của một nhóm thanh niên trẻ tuổi sống tại thành phố Bishkek thuộc Kirghizia, Nga. Chiếc xe mà nhóm thanh niên này tạo thành là một chiệc Lamborghini Sesto Elemento với tất cả vật liệu đều từ việc thu mua phế liệu mà ra.

Sở hữu một chiếc Lamborghini trị giá hàng triệu đô mà không cần bỏ ra một số tiền quá lớn, tại sao không?




Lamborghini làm từ các loại phế liệu
 
Những thanh niên này đều có chung một sở thích là những chiếc xe của Lamborghini. Và cũng chính vì đam mệ này mà nhóm này đã tự chế tạo một chiếc Sesto Elemento có kích thước và thiết kế gần giống như bản chính 100%. Nhưng điều đáng nói nhất ở đây là vật liệu mà các thanh niên này sử dụng để chế tạo chiếc xe đó là những phế liệu được thu mua từ việc đi thu mua sắt phế liệuthu mua inox phế liệu mà có như sắt, kim loại, thép, acrylic và nhiều phụ tùng khác được thug om lại từ bãi phế liệu ô tô.

Để có thể làm nên chiếc xe này, thì cần phải thông qua một quá trình làm rất kì công mất tận 3 tháng để thiết kết cũng như chế tạo, lắp ráp và phun sơn sao cho chiếc xe nhìn như một chiếc Lamborghini thật sự. Và sau khi hoàn tất chiếc xe được làm bằng phế liệu này đã trở nên cực kì nổi tiếng trên khắp thế giới bởi vì sự độc nhất vô nhị của nó.

Hình ảnh của chiếc xe đã được đăng tải lên khắp hầu hết các mặt báo nổi tiếng trên thế giới như New York Times, CNN, BBC,…
 



Dù làm bằng phế liệu nhưng không hề khác mấy so với một chiếc Lamborghini thực sự
 
Từ bộ khung xe cho tới những chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được làm hết sức tỉ mỉ và công phu. Nhưng điểm độc nhất của chiếc xe này đó chính là không ai có thể lái được chiếc xe này cả. Bởi vì xe không được trang bị động cơ. Vậy nên ở phía cuối của đuôi xe không hề có ống xả với hệ thống đèn chiếu hậu. Vậy nên để chiếc xe có thể di chuyển được thì cần phải có ít nhất 3 người đẩy thì chiếc xe mới có thể di chuyển được.

Và như được biết thì trên thị trường chiếc Lamborghini Sesto Elemento hiện nay đang có giá bán 2 triệu đô, thế nhưng chiếc xe độc nhất vô nhị này của những thanh niên này chỉ cần có 15000 đô là đã đủ để hoàn thành tác phẩm của họ.

Theo như những chia sẻ của những thành viên trong nhóm thì học vô cùng hài lòng với tác phẩm này của mình. Và trong tương lại các chàng trai này còn và sẽ đưa lên những kế hoạch lắp ráp nhiều chiếc sẽ khác nữa tuy không phải là một chiếc siêu xe nữa những sẽ là một chiếc xe có gắn động cơ và có thể chạy được cũng nên.

Thumuaphelieu12h.vn
Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691
Email: [email protected]
Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM