0975.818.691
THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO - UY TÍN TẠI TPHCM | 0975 818 691

Thu mua phế liệu giá cao và uy tín tại tphcm 

HUY LONG PHÁT chúng tôi tự hào là công ty số 1 tại tphcm chuyên thu mua phế liệu các loại giá cao và uy tín nhất trong khu vực , chúng tôi sẽ nhận thu mua và thanh lý tất cả các mặt hàng phế liệu từ : đồng , nhôm , sắt thép , inox , máy móc cũ , hàng tồn kho , hàng thanh lý với khối lượng lớn đảm bảo mua giá cao bằng với giá nhà máy nên bạn yên tâm khi giao dịch mua bán phế liệu cho chúng tôi không lo bị ép giá .

thu mua phe lieu sat

Tại sao lại coi ngành thu mua phế liệu là ngành đăc thù tai tphcm 

Tphcm và các tỉnh phía nam là thành phố công nghiệp nên tại nơi đây ngành thu mua phế liệu cũng được coi là ngành được phổ biến nhất , bởi tại vì sao khi trong sản xuất thì không thể tránh được dư thừa của những sản phẩm hay bị lỗi thì lúc này những sản phẩm này không thể sử dụng lại đươc nữa thì phải bán phế liệu . 
 
thu mua phe lieu dong
Thu mua sắt thép vụn tphcm 

Thu mua phế liệu sắt công trình , thu mua phế liệu sắt công ty , thu mua đồ cũ thanh lý giá cao , sẽ có hoa hồng cho người giới thiệu bán phế liệu , Nếu bạn nghĩ rằng việc bán sắt thép phế liệu không mang lại giá trị gì về kinh tế thì hoàn toàn không đúng . Thực tế chúng được nhiều đơn vị thu mua với giá cao vì thế nên bạn đừng lãng phí vứt bỏ phế liệu khi khi không còn dùng đến chúng mà hãy thanh lý lại cho các công ty thu mua . Bởi vì nếu bạn vứt chúng đi sẽ gây lãng phí và ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường . Chính vì vậy, bạn hãy gom tất cả phế liệu sắt mà mình không còn sử dụng thật gọn gàng, sau đó hãy liên hệ với các đơn vị thu mua phế liệu sắt thép để tiến hành thanh lý .
Giá bán phế liệu sẽ phụ thuộc vào chất liệu của phế liệu sắt thép. Nếu lựa chọn được các công ty mua sắt vụn uy tín, bạn sẽ thường bán được với giá cao và không bị tình trạng ép giá. Tổng hợp lại , việc bán phế liệu vừa giúp bảo vệ môi trường , vừa mang đến khoản thu nhập cho các cá nhân đơn vị có lượng sắt vụn phế thải không còn dùng đến .

thu mua gian giao cu

HUY LONG PHÁT tự hào là đơn vị thu mua nhôm phế liệu tphcm giá cao nhất . HUY LONG PHÁT nhận thu mua nhôm phế liệu tại hcm từ số lượng nhỏ nhất của các hộ gia đình , các vựa ve chai . Đến số lượng lớn của các công ty, xí nghiệp, khu chế xuất, khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía nam .
 
thu mua phế liệu

+ Thu mua phế liệu tận nơi : Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ đến tận nơi tiến hành thu mua .

Báo giá nhanh chóng , không thông qua đơn vị trung gian: HUY LONG PHÁT là đơn vị trực tiếp làm việc với khách hàng, trực tiếp thu mua phế liệu tphcm nên luôn định giá cao hơn các đơn vị khác và báo giá ngay lập tức khi tiếp nhận thông tin chất liệu và khối lượng hàng hóa từ khách hàng .

Nhiều năm kinh nghiệm, năng lực lớn : Với nhiều năm hoạt động chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt, chuyên nghiệp , có nhiều kinh nghiệm. Máy móc thiết bị hiện đại giúp quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng .

+ Cân đo uy tín - chính xác : Vấn đề cân đo, đong đếm là vấn đề nhạy cảm cần sự chính xác nhất nhằm đảm bảo được quyền lợi của cả hai bên. Cho nên chúng tôi luôn tuân thủ theo những quy định của khách hàng và những yêu cầu trong điều khoản hợp đồng . Tất cả dưới sự giám sát của cả hai bên nhằm để khách hàng có thể yên tâm nhất.

+ Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty HUY LONG PHÁT có đội ngũ kỹ thuật luôn bám sát quá trình thực hiện thu mua phế liệu tphcm giá cao nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất .

 

thu mua hàng thanh lý

Với mỗi loại phế liệu khác nhau, tình trạng thực tế của sản phẩm hàng hóa và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất trên thị trường phế liệu tại TP. Hồ Chí Minh Và các tỉnh thành phía nam. Chúng tôi làm việc 24/7

    Đặc biệt tại thị trường thu mua phế liệu tphcm chúng tôi luôn thu mua với giá cao nhất: Thu mua phế liệu giá cao tại Thủ Đức, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận...

 

thu mua phe lieu dong

 Một địa chỉ thu mua phế liệu giá cao uy tín 

Nhắc tới thu mua phế liệu tại tphcm khách hàng không thể bỏ qua Công ty thu mua phế liệu HUY LONG PHÁT . Công ty đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại tphcm giá cao nhất thị trường . mua bán nhanh chóng , làm việc chuyên nghiệp . Thu mua phế liệu số lượng lớn .

Hiện nay chúng tôi có hàng trăm cơ sở trải dài khắp các tỉnh miền nam : TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước....Chuyên thu mua sắt phế liệu, thu mua nhôm phế liệu , thu mua đồng phế liệu, thu mua dây cáp đồng, thu mua dây điện tại tphcm , thu mua kệ trung tải  , thu mua máy móc cũ và các tỉnh thành khác .