0975.818.691
Thu Mua Thang Máng Cáp Điện Cũ Thanh Lý Giá Cao Uy Tín

Thu mua thang máng cáp điện cũ thanh lý giá cao 

Công ty chúng tôi chuyên thu mua thang máng cáp điện cũ giá cao uy tín tại tphcm và các tỉnh lân cận liên hệ ngay : 0975 818 691 . Bạn đang là công ty sản xuất thang máng cáp điện và lâu lâu sẽ dư ra do tồn kho hàng lỗi mốt , hay là bạn là những người thi công công trình cao ốc thì đều phải sử dụng thang máng cáp điện để tiết kiệm tối ưu hóa mặt bằng nhưng làm xong công trình đôi lúc sẽ dư ra thang máng cáp điện thì lúc này đây bạn sẽ tìm những công ty thu mua và thanh lý thang máng cap điện cũ tồn kho , Nhưng bạn chưa tìm được công ty nào làm ăn có uy tín lâu năm và mua giá cao hơn thị trường thì rất khó . Vâng chúng tôi tự hào là công ty đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề thu mua thang máng cáp điện cũ tồn kho của các công trình thi công lớn nhỏ trong và ngoài thành phố .

thu mua thang máng cáp điện cũ
thu mua thang máng cáp điện cũ

Tại sao trong công trình người ta phải dùng thang máng cáp điện để lắp đặt


Thang máng cáp điện là tên gọi chung bao gồm thang cáp và máng cáp . Hai sản phẩm gần giống nhau nên thường được người mua gọi chung khi tìm kiếm trên google . Để làm rõ điều đó cùng thu mua phế liệu 12h đi tìm hiểu cụ thể hai loại này nhé.

Thang cáp là gì?

Thang cáp hay còn gọi là thang điện hoặc cable ladder. Là thang dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư, hay các trạm điện.

Máng cáp là gì?

 Máng cáp hay còn gọi là máng điện hoặc trunking. Là máng dẫn dùng cho việc lắp đặt dây và cáp điện trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư, cao ốc…

Khay cáp là gì?

Khay cáp hay còn gọi là khay điện hoặc cabletray là khay dẫn dùng cho việc lắp đặt và cáp điện trong các tòa nhà, nhà máy, chung cư , khay cáp thì gần giống máng cáp nhưng có đột nhiều lỗ dưới đáy có chức năng làm mát dây dẫn điện khi đi số lượng nhiều trên đó.

Phụ kiện lắp đặt  thang, máng cáp  như: Cút L , T , X , nối thang máng cáp. V đỡ, Tizen, Bulong + Ecu nối máng…. Tất cả đều được Hahuco sản xuất và phân phối.

Nên trong những công trình cao ốc như : trung cư , bệnh viện , nhà xưởng , công ty , đều phải sử dụng thang máng cáp điện , vì thang máng cáp điện là người ta cheo sát trần tường nhà tiết kiệm được tối ưu không gian bên dưới và tránh trạm chập điện nguy hiểm cho người hoạt động và làm việc bên dưới .

thu mua thang mang cap dien
thu mua thang cáp điện

Khi nào bạn nên thanh lý thang máng cáp điện cũ 

Thông thường thang máng cáp điện cũ được thanh lý là khi công ty bạn sản xuất hay là những công trình thi công cao ốc lớn sẽ dư ra sau cuối công trình làm xong còn công ty sản xuất thì hàng tồn kho cuối năm sẽ thanh lý . và bạn nên thanh lý thang máng cáp điện cũ khi không còn sử dụng nữa vì để lâu hàng sẽ bị sét và ô xi hóa mục nát mất giá trị dẫn đến giá thành bán không được cao nữa .

thu mua thang máng cáp điện
thu mua máng cáp điện

Bạn nên chọn công ty thu thang máng cáp điện cũ có uy tín lâu năm .
 

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã thu mua thang máng cáp điện cũ của rất nhiều công trình dự án lớn nhỏ trong và ngoài thành phố , chúng tôi sẽ có xe thu mua tận nơi nhân viên bốc sếp chuyên nghiệp , làm việc nhiệt tình , gọn gàng sạch sẽ , đảm bảo quý khách hài lòng về dịch vụ thu mua của chúng tôi .

thu mua thang cáp điện cũ
thanh lý thang máng cáp điện

 
Ngoài ra công ty chúng tôi còn thu mua máy móc cũ , thu mua hàng công ty thanh lý , thu mua sắt phế liệu .