0975.818.691
Tìm hiểu đôi nét về ngành thu mua phế liệu

Tìm hiểu đôi nét về ngành thu mua phế liệu

Trong thời điểm hiện tại, nghề thu mua sắt phế liệu đang rất được khá nhiều người quan tâm đặc biệt nhất là những người có ít vốn trong tay. Có lẽ vậy mà các cơ sở thu mua phế liệu hôm nay càng trở nên một nhiều.

 

 


Nhựa phế liệu tại nguồn
 

Giới thiệu tóm tắt về nghề thu mua phế liệu

 

Nếu như cách đây vài năm trước, thì có thể ngành thu mua phế liệu được xem là một ngành không có giá trị, cũng như rất ít được quan tâm thì nay mọi chuyện đã khác, nó đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất hiện nay đang rất nhiều người quan tâm cũng như đang được đánh giá khá cao. Bởi do việc thu gom phế liệu giúp góp phần tạo nên một môi trường sạch sẽ hơn cũng như hạn chế được sự ô nhiễm môi trường từ những phế liệu được thải ra bên ngoài. Không chỉ vậy mà thu gom và tái chế phế liệu còn góp phần giải quyết những vấn đề về tồn đọng phế liệu tại các cơ sở sản xuất, xí nghiệp và cũng góp phần giúp tránh được việc lãng phí tài nguyên môi trường của mỗi quốc gia nói riêng và thiên nhiên nói chung.
 

Tại tất cả các địa điểm thu mua phế liệu luôn đưa ra các mức giá vô cùng phù hợp như gia thu mua dong phe lieu, sắt phế liệu… tại các nguồn phế liệu ở các khu dân cư, xí nghiệp, cơ sở sản xuất hay các công trường xây dựng, bởi nó giúp họ có được thu nhập nhưng lại không cần phải đắng đo suy nghĩ xem phải để chúng ở đâu hay phải cất chúng ở đâu. Nếu vứt thì tiếc là giữ lại lại rất bừa bộn.
 

 


Nhựa phế liệu sau khi thu mua được sắp xếp lại

 

Chắc hẳn sẽ có nhiều người cho là ngành thu mua phế liệu rất bẩn nên chắc thường hay coi thường và đánh giá thấp nhưng thực tế thì lại khác, ngành nghề này lại là ngành nghề có khả năng kiếm ra tiền rất lớn trong thời buổi này. Bởi chỉ cần bỏ ra nguồn vốn chỉ có vài triệu nhưng nguồn lợi thu lại trong lĩnh vực này lại gấp mấy lần số tiền mà bạn bỏ ra, chỉ trong một thời gian rất ngắn cũng như việc mở rộng cơ sở sẽ rất nhanh. Trung bình khoảng 1 năm thì tại các cơ sở thu mua phế liệu các loại sẽ thu về khoảng từ 500-700 triệu.

 

Thumuaphelieu12h.vn

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM