0975.818.691
Bảng báo giá thu mua phế liệu kim loại đồng Thumuaphelieu12h

Bảng báo giá thu mua phế liệu kim loại đồng Thumuaphelieu12h

Giá bán kim loại đồng là điều mà nhiều khách hàng muốn biết. Trên thị trường có sự chênh lệch khá lớn giữa các đơn vị, cơ sở thu mua, do đó người bán thường không xác định được giá bán chính xác. Đồng lại là kim loại được bán phế liệu với giá khá cao. Nên trước khi quyết định bán khách hàng cần phải lưu ý chọn cơ sở thu mua phế liệu uy tín để bán đồng phế liệu.
 

Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn quy trình mua phế liệu đồng của Thumuaphelieu12h và báo giá phế liệu đồng để các bạn tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho những bạn đang muốn bán phế liệu đồng.

Nguyên nhân có sự chênh lệch giá bán kim loại đồng

Giá bán kim loại đồng phế liệu có nhiều mức giá khác nhau là do nhiều nguyên nhân.

  • Kim loại đồng có thành phần khác nhau như đồng đỏ, đồng vàng, đồng nguyên khối hoặc đồng vụn…

  • Người thu mua phế liệu đồng qua nhiều trung gian, nên giá bán của khách hàng sẽ không cao.

  • Thị trường ngành phế liệu có biến động, cung nhiều hơn cầu dẫn đến quá tải.

 

phế liệu

Thu mua phế liệu trên địa bàn


Tại khu vực TP.HCM giá thu mua phế kiệu ở các cơ sở lớn sẽ cao hơn so với các người bán rong. Nếu chúng ta có số lượng lớn phế liệu đồng cần bán thì hãy liên hệ với Thumuaphelieu12h để bán được đúng giá.

Thumuaphelieu12h là một trong số những cơ sở mua đồng phế liệu giá cao trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại sự tin tưởng, uy tín cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất đến với khách hàng. Khi các bạn có nhu cầu muốn tham khảo bảng báo giá thu mua phế liệu hoặc bán phế liệu đồng, nhôm, sắt, inox… và các loại máy móc cũ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.
 

kho phe lieu
Tái chế phế liệu

Quy trình thu mua và báo giá phế liệu đồng

Khi các bạn liên hệ với chúng tôi để tư vấn và nhận thêm thông tin về quá trình mua bán thì chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn cụ thể. Sau đó đặt lịch hẹn và tiến hành đến tận nơi kiểm tra và đánh giá chất lượng của sản phẩm. Từ đó đưa ra mức giá chính xác cho từng loại phế liệu. Tiến hành thương lượng về phương thức thanh toán và giao dịch.
 

đồng

Đồng phế liệu tại cơ sở


Với quy trình thu mua chuyên nghiệp các bạn sẽ nhận được bảng giá kim loại đồng phế liệu tốt nhất thị trường. Sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng là niềm tự hào và là nỗ lực để chúng tôi cố gắn phát triển doanh nghiệp mình hơn nữa. Ngoài ra chúng tôi còn thu các loại phế liệu khác như thu mua sắt phế liệu số lượng lớn, thu mua inox,...


Xem thêm: Giá mua của các loại phế liệu trên thị trường hiện nay

Thông tin liên hệ

Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM