0975.818.691
Cách làm đồ chơi bằng ống hút thú vị và đơn giản - DIY

Cách làm đồ chơi bằng ống hút thú vị và đơn giản - DIY

 

Trong những đồ phế liệu thì ống hút là thứ không thể tái chế và khó phân huỷ. Thay vì sử dụng 1 lần rồi vứt chúng ta có thể tận dụng để làm đồ chơi bằng ống hút vô cùng đơn giản. Những món đồ này chúng ta có thể dùng để trang trí nhà cửa hoặc văn phòng, tô thêm màu sắc không gian của chúng ta.

 

Thay vì vứt các ống hút bừa bãi tạo ra lượng rác thải gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sinh hoạt của các loài vật khác. Thì có một ý tưởng vô cùng hay ho đó là cách làm đồ chơi bằng ống hút tái chế thành những món đồ trang trí, chúng ta sẽ sáng tạo và làm thành một món đồ trang trí gì đó hay hay. Vừa có thể bảo vệ môi trường lại có thêm đồ dùng để trang trí, thật vui phải không nào.

Biến tấu chiếc đèn ngủ

Chiếc đèn ngủ của chúng ta quá đơn điệu thì phải làm sao. Thật đơn giản nhé, địa chỉ  thumuaphelieu12h sẽ giúp chúng ta  làm đồ chơi bằng ống hút cách điệu cho nó bằng những chiếc ống hút.
 

đèn ống hút
Đèn ngủ rực rỡ nhiều màu của ống hút
 

Dùng những chiếc ống hút đủ màu và keo dán chúng lên chiếc đèn ngủ. Nhớ là dán khít các ống hút và nhiều keo một chút để đảm bảo chắc chắn nhé. Chúng ta có thể dán theo kiểu bất kì màu sắc hoặc tạo phong cách đơn giản mà sang trọng bằng tông ống hút trắng.
 

Để nguyên ống hút để dán hoặc chúng ta có thể cắt thành từng khúc tầm 3-5cm và gắn đầu hút vào đèn, tạo nên một khối 3D vô cùng thú vị. Chỉ đơn giản như thế thôi chúng ta đã có chiếc đèn ngủ độc lạ rồi nhé.
 

ống hút
Xếp ống hút trang trí đèn ngủ

Cách làm rèm cửa bằng ống hút

Cách làm rèm cửa bằng ống hút vô cùng đơn giản các bạn nhé. Để làm được chiếc rèm này thì chúng ta sẽ tốn công hơn một tý. Cần chuẩn bị một cây kim may loại to, cước hoặc chỉ loại cực chắc nhé và tất nhiên không thể thiếu ống hút rồi.
 

Chúng ta có rất nhiều cách làm đồ chơi bằng ống hút sáng tạo cho cách làm rèm cửa bằng ống hút  nhé. Sau đây là một số gợi ý cực hay dành cho các bạn nhé:
 

1. Đơn giản nhất chính là cắt ống hùt thành đoạn 10cm rồi xâu lại sao cho vừa với cửa thôi. Chúng ta có thể phối màu ngẫu nhiên hoặc sắc xếp theo các tông màu từ đậm đến nhạt. Sau khi đã xâu vào chỉ thì các bạn xoay nhẹ ống hút cho xoắn tự nhiên.
 

2. Nếu các bạn biết xếp bánh ú, xếp hoa từ ống hút thì có thể xếp và xâu lại như cách trên. Cách này sẽ tốn công ngồi xếp nhưng sẽ mang đến sự lạ và độc đáo.
 

rèm ống hút
Rèm hoa làm bằng ống hút dễ thương


Ngoài ra còn có nhiều cách để biến tấu ống hút thành các món đồ chơi lạ mắt như khung hình, xếp thành các hình để trang trí tường, đan ống hút lại để thành miếng lót ly dễ thương nữa.
 

Trên đây là một số gợi ý cách làm đồ chơi bằng ống hút  giúp các bạn có thể tự tay làm cho mình những món đồ DIY nhanh chóng.
 

Khi các bạn có các món phế liệu như đồng, nhôm, sắt, inox,... muốn bán thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn. Thumuaphelieu12h mua phế liệu sắt, đồng, nhôm giá cao.
 

Xen thêm:

Giá thu mua phế liệu kim loại đồng Thumuaphelieu12h

Thông tin liên hệ

Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM