0975.818.691
Thời trang làm từ phế liệu - Thông điệp bảo vệ môi trường

Thời trang làm từ phế liệu - Thông điệp bảo vệ môi trường

Trang phục làm từ phế liệu mang thông điệp bảo vệ môi trường đã và đang trở nên thịnh hành. Những bộ trang phục được làm từ túi nilon, áo mưa, báo cũ, ống hút hay các đồ dùng phế thải cộng thêm sự sáng tạo sẽ cho ra thời trang làm từ phế liệu vô cùng lạ mắt.


Khi những đồ dùng chúng ta vứt đi lại vô tình biến thành những món thời trang thú vị, tuy biết rằng chỉ đơn giản là làm cho vui trong các hoạt động tập thể. Nhưng nó lại mang thông điệp cực lớn, bảo vệ môi trường, tái sử dụng hết cỡ những đồ dùng bên cạnh chúng ta. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng những bộ trang phục thú vị này nhé.

Thời trang từ phế liệu giấy

Với sự khéo léo và sáng tạo chúng ta đã đưa ra những ý tưởng cho bộ sưu tập thời trang phế liệu giấy này. Tại Việt Nam và cả những nước trên thế giới đều có khá nhiều bộ sưu tập thời trang giấy vô cùng quyến rũ. Những chiếc đầm dạ hội, dài những vẫn có nét mềm mại và quyến rũ. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập được làm từ rác thải của nhà thiết kế Kristen Alyce.
 

tái chế từ giấy
Váy tái chế từ giấy


Thời trang bằng phế liệu này đã không hề làm khó Kristen, qua bộ sưu tập này chúng ta thấy rõ được sự tài năng và sáng tạo. Chất liệu được làm bằng phế thải nhưng thành quả lại vô cùng thu hút, có thần và rất xinh đẹp.

Bằng giấy vụn, những lá bài trong bộ bài tây cũng có thể mang đến sự đẳng cấp trong trang phục.

Những vỏ chai, hay bao bì, nhãn dán không dùng đến cũng có thể sáng tạo nên chiếc váy đuôi cá vô cùng lạ mắt.
 

tái chế giấy
Mẫu váy tái chế từ giấy và chai nhựa


Thời trang bằng phế liệu của học sinh tại Việt Nam

Trong các ngôi trường chúng ta cũng thường xuyên thấy những phong trào thiết kế trang phục làm từ phế liệu. Tuy không xuất sắc như những nhà thiết kế nổi tiếng nhưng các bạn trẻ Việt Nam cũng đã thể hiện sự sáng tạo của mình qua những bộ trang phục độc đáo.

Những chiếc áo mưa, được lót thêm giấy vào bên trong tạo nên bộ giáy xuyên thấu giống trend của các ngôi sao hiện nay.
 

giay tai che
Học sinh dùng giấy làm trang phục


Hay một thời trang làm từ phế liệu chiếc váy xèo với những tua rua được làm từ phế liệu. Tất cả những bộ trang phục này đều mang ý nghĩa bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn nhiên liệu, nước, điện.

Trồng cây và phân loại rác thải đúng cách. Mỗi người chúng ta hãy chung tay góp phần bảo vệ môi trường. Trồng cây xanh, tiết kiệm điện nước, phân loại rác thải và tái sử dụng, tái chế các phế liệu trong nhà. Việc tái chế phế liệu cần một dây chuyền công nghệ khắt khe, do đó chúng ta không nên tự tái chế ở nhà. Thay vào đó hãy bán lại các phế liệu cho các đơn vị thu mua phế liệu. Thumuaphelieu12h là một trong những cơ sở uy tín trong lĩnh vực thu mua phế liệu.

Khi các bạn có nhu cầu tìm thu mua phế liệu sắt, đồng, nhôm,... hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể. Thumuaphelieu12h rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Xem thêm: Cách làm đồ chơi bằng ống hút thú vị và đơn giản - DIY


Thumuaphelieu12h.com

Hotline: 0972.888.361 - 0975.818.691

Email: [email protected]

Địa chỉ: 549/15/2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh, T.p HCM.