0975.818.691
Thu mua dăm bào , Thu mua mùn cưa giá cao tại tphcm

Thu mua dăm bào , Thu mua mùn cưa giá cao 

Công ty chuyên nhận thu mua dăm bào , thu mua mùn cưa , thu mua gỗ vụn giá cao tại tphcm . chúng tôi thu mua với khối lượng lớn không giới hạn nhận thầu mua của các công ty làm gỗ công nghiệp trong nước cũng như ngoài nước .

Tại sao việc thu mua dăm bào , thu mua mùn cưa lại phổ biến

Dăm bào , mùn cưa hay gỗ vụn thì trong khi đó nhiều công ty sản xuất về gỗ sẽ dư ra mà không biết được ỏ đâu người ta sẽ thu mua về để tái chế và bán được bao nhiêu tiền 1 kg . vâng công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp về chất đốt làm từ mùn cưa hay dăm bào nên hàng tháng chúng tôi cần một lượng lớn về để tái chế nên các bạn yên tâm về giá và không qua bất kể một trung gian nào nên chúng tôi mua giá cao hơn thị trường .
 

 
Công ty thu mua dăm bào , thu mua mùn cưa sẽ làm việc của tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lể . chúng tôi cam kết với khách hàng là mua không ép giá và mua giá cao hơn thị trường có xe thu mua tân nơi công nhân làm việc nhiệt tình gọn gàng sạch sẽ , với phương trâm lấy chữ tín để làm mục tiêu phát triển lâu dài rất mong được sự hợp tác của quý công ty và doanh nghiệp 
 

 
Ngoài ra công ty chúng tôi còn thu mua phế liệu , thu mua máy móc cũ 

Xem thêm >>>>> 
THU MUA MÁY MÓC CŨ GIÁ CAO TẠI TPHCM