0975.818.691
Thu mua kệ sắt cũ , kệ kho công nghiệp giá cao tại tphcm

Thu mua kệ sắt cũ , kệ kho công nghiệp giá cao tại tphcm

Công ty chúng tôi chuyên thu mua kệ sắt cũ , kệ kho công nghiệp , kệ v lỗ , kệ siêu thị chứa hàng giá cao tại tphcm và các tỉnh lân cận . Tphcm là thành phố công nghiệp lớn nhất của cả nước tại nơi đây thì có rất nhiều siêu thị , kho chứa hàng hay những cửa hàng kinh doanh bán lẻ đều phải sử dụng kệ sắt , kệ kho , kệ siêu thị ,để chứa hàng nhưng đến một thời điểm nào đó do chuyển đổi mục đích kinh doanh hay không buôn bán nữa thì sẽ phải thanh lý kệ sắt để giải phóng mặt bằng.

thu mua kệ kho cũ
 

Công ty nhận thu mua kệ sắt cũ , kệ siêu thị với giá tốt nhất thị trường 

Chung tôi thấu hiểu được nỗi băn khoăn của bạn khi không sử dụng nữa thì cần phải thanh lý để giải phóng mặt bằng nhưng cũng muốn bán được giá tốt nhất thị trường . Thu mua phế liệu 12h là công ty thu mua kệ sắt , kệ kho , kệ v lỗ , kệ siêu thị cũ giá cao nhất thị trường khu vực miền nam nên bạn yên tâm khi gọi đến công ty chúng tôi . vậy bạn còn trần chờ gì nữa nếu muốn thanh lý kệ sắt , kệ kho công nghiệp , kệ v lỗ , kệ siêu thị cũ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được bán với giá cao nhất thị trường .
thu mua kệ kho công nghiệp
 
Ngoài ra, nếu bạn có cửa hàng, cần tìm mua các loại kệ kho , kệ sắt , kệ siêu thị cũ giá rẻ này về để bày hàng, để đồ, trưng bày sản phẩm,...nhưng cần tiết kiệm chi phí do không có nhu cầu mua sắm các loại giá kệ mới, thì đây thu mua phế liêu12h là địa chỉ bán kệ kho hàng , kệ sắt , kệ siêu thị cũ giá rẻ mà chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình loại kệ siêu thị có giá rẻ nhất, không ở đâu rẻ hơn.có đủ kích thước lớn nhỏ một tầng hai tầng cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian nhà bạn.
Tại sao kệ kho hàng , kệ sắt , kệ siêu thị cũ công nghiệp lại được nhiều người tìm đến và mua nhiều đến như vậy  . Vì đơn giản kệ cũ sẽ có giá thành thấp hơn so với kệ mới là 40 - 50 % , nhưng ở đây mình nói là kệ cũ thôi chứ trên thực tế thì kệ vẫn còn rất mới 80 - 85 % nên bạn yên tâm khi chọn mua kệ cũ về để sử dụng công việc như chứa hàng , bày hàng , và trưng bày sản phẩm của công ty mình .
 
thu mua kệ kho
 

Tại sao bạn chọn công ty thu mua kệ siêu thị cũ chúng tôi

Công ty chúng tôi có một đội ngủ nhân viên làm việc nhiệt tình ,tháo dỡ chuyên nghiệp ,gọn gàng,sạch sẽ,và uy tín lâu năm.
Công ty chúng tôi có một đội xe chuyên dụng chở hàng trong và ngoài thành phố thật nhanh chóng .
Đến với thu mua kệ siêu thị cũ chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ và cảm nhận về giá .


thu mua kệ kho công nghiệp cũ

* Thu mua kệ kho cũ làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật .
* Xem thêm >>> 
Thanh lý máy móc cũ tại TPHCM