0975.818.691
Thu mua dây đồng phế liệu giá cao

Thu mua dây đồng phế liệu , dây cáp điện 

Trên thị trường hiện nay thì cũng có rất nhiều đại lý hay cơ sở thu mua dây đồng phế liệu nhưng hầu hết không đáp ứng được nhu cầu của người bán . ví dụ như giá mua thấp hay không đủ năng lực pháp lý giấy tờ mua khối lượng không lớn .
Thu mua phế liệu 12h tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu tại tphcm chuyên thu mua dây đồng phế liệu giá cao , chúng tôi nhận thu mua với khối lượng không giới hạn mua cả số lượng vừa và nhỏ của các cá nhân và doanh nghiệp.

 

Thu mua dây đồng , dây cáp điện phế liệu giá cao 

Dây đồng, hay dây cáp điện sau thời gian dài sử dụng sẽ dần trở nên cũ kỹ, xuống cấp, lão hóa gây hao tổn điện năng và nguy hiểm cho người dùng. Vì thế, thay thế dây điện cũ bằng dây điện mới là việc làm rất cẩn thiết để đảm bảo an toàn. Dây điện cũ được thay ra vẫn còn có giá trị sử dụng. Vì thế, bạn không nên vội vàng vứt bỏ chúng vào thùng rác mà hãy tích góp lại để bán dây đồng phế liệu. Ngoài ra, dây điện thừa khi xây dựng công trình sử dụng không hết, dây điện mua nhầm lỗi,….bạn cũng có thế bán phế liệu để thu hồi lại một phần chi phí.
 

Qua khảo sát việc thu mua dây đồng phế liệu thường được khách hàng quan tâm nhất là về giá thu mua và tính cách làm việc phải chuyên nghiệp và tính trung thực là điều quan trọng nhất . vậy nên khi công ty bạn hay doanh nghiệp bạn cần bán dây đồng phế liệu mà gọi thu mua phế liệu 12h chúng tôi thì bạn sẽ yên tâm về giá và cách phục vụ làm việc vì chúng tôi thu mua không qua trung gian nên rất là yên tâm.
 

Vì sao bạn nên chọn công ty chúng tôi để bán hàng 

* Bởi vì chúng tôi có đủ năng lực pháp lý giấy tờ mua không ép giá người bán cam kết mua đúng giá thị trường .
* Và có đội ngủ nhân viên làm việc nhiệt tình , gọn gàng , sạch sẽ , trách nhiệm với công việc vệ sinh ngăn nắp và an toàn .
* Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyên khoản một lần và bảo mật .

* Xem thêm >>>>>> 
Thu mua kệ sắt cũ , kệ kho giá cao tại tphcm