0975.818.691
Thu mua phế liệu đồng cáp

Thu mua phế liệu đồng tại long an 

Chuyên thu mua phế liệu đồng tại long an , tỉnh long an là một tỉnh nằm liền kề tp hcm là cửa ngỏ kinh tế đầu vào của tp hcm , nên tỉnh long an có rắt nhiều khu công nghiệp nặng và nhẹ trong đó có những công ty làm cơ khí tiện , may mặc , dệt kim , mà do nhũng nhà đầu tư nước ngoài giót vốn vào việt nam liên kết , liên doanh để sản xuất  nhất là nhũng công ty làm cơ khí về sản phẩm đồng  trong khi sản xuất nhũng thành phẩm cũng không tránh khỏi được nhũng dư thừa phế liệu đồng mà phế liệu đồng lại có giá trị rất cao nên việc tái chế lại nhũng phế phẩm này là một việc nên làm , mà nhiều công ty và doanh nghiệp chưa tìm được công ty thu mua phế liệu đáng tin cậy để kí hợp đồng làm ăn lâu dài . 

                                   

Quy trình công ty chúng tôi thu mua phế liệu đồng 

Bạn đang lo lắng nhũng phế liệu của công ty bạn làm chiếm diện tích mặt bằng gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất làm mất hiệu quả năng xuất gây ô nhiễm môi trường công ty . Thumuaphelieu12h.vn là một trong nhũng công ty hàng đầu việt nam chuyên thu mua phế liệu đồng tại long an và các tỉnh miền tây , ngay khi công ty bạn có thông tin cần thanh lý phế liệu đồng hãy gọi ngay cho công ty chúng tôi , chúng tôi sẽ có nhân viên xuống trực tiếp công ty bạn khảo sát và báo giá , cho từng loại mặt hàng hiện có nên bạn yên tâm sẽ không bị ép giá và mua với giá sát thị trường . 

                                  

Chúng tôi luôn có hoa hồng cho người giới thiệu cho một lô hàng , thời gian thu mua của công ty chúng tôi là 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật ngày lể . 

Tại sao bạn nên chọn công ty thu mua phế liệu đồng chúng tôi 

* Chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu đồng nên có một đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp làm việc nhiệt tình , gọn gàng , sạch sẽ , chu đáo .
* Có một đội xe chuyên dụng chỏ hàng trong thành phố và ngoài thành phố rất tiện lợi .
* Đặc biệt công ty chúng tôi thu mua cả với khối lượng ít và không ngại xa .
* Đến với thumuaphelieu12h.vn chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá .
* Hotline : 0975 818 691 - 0972 888 361